Quảng cáo tìm kiếm trên công cụ Google Search (google.com.vn hoặc google.com)
Quảng cáo mua sắm trên công cụ tìm kiếm Google (google.com.vn hoặc google.com)
Quảng cáo hiện thị trên các sản phẩm của Google hoặc các đối tác Google
Quảng cáo tìm kiếm trên Youtube hoặc hiện thị quảng cáo trong Video của Youtube
Hiển thị quảng cáo trên thư điện tử Gmail khi người dùng sử dụng, kiểm tra email
Quảng cáo hiện thị thông trên trên Google Maps khi người dùng tìm kiếm thông tin
Các kết quả của Google Shopping Ads thường sẽ xuất hiện cùng với Search Ads trên cùng trang tìm kiếm. Hành động này giúp Website của bạn xuất hiện ở vị trí tốt hơn và còn có thể củng cố thương hiệu trong mắt người dùng.
Google Shopping Ads có tỷ lệ tiếp cận người dùng tốt hơn, đặc biệt là những người không có thời gian xem toàn bộ nội dung. Họ chỉ cần lướt qua để biết được tên, giá trị và nơi bán của sản phẩm.
Công cụ Google Shopping cho phép bạn cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình bán hàng hằng ngày. Để từ đây bạn có thể dễ dàng đưa ra các giải pháp cải thiện cho doanh nghiệp.
Bạn có thể nhắm đến mục tiêu các người dùng đang tìm kiếm sản phẩm của bạn trên toàn cầu, trên các quốc gia hay bạn cũng có thể thiết lập khách hàng trong khoảng cách đã thiết lập với cửa hàng.